Skip to main content

10Therma มียอดขายรวมกว่า 400 เครื่องภายใน 11 เดือนหลังจากเปิดตัว




เทนเทค (CEO ฮันดงอก) เปิดเผยว่า 10Therma มียอดขายสะสมเกิน 400 คันภายใน 11 เดือนหลังจากเปิดตัว

10Therma เป็นอุปกรณ์ที่สร้างความร้อนภายในผิวหนังเพื่อฟื้นฟูการสร้างคอลลาเจน ทางบริษัทได้อธิบายว่า 10Therma มีขนาดหัวทิปเพิ่มขึ้น 20% จากขนาดหัวทิปของอุปกรณ์เดิมที่มีอยู่เป็น 5㎠ ซึ่งทำให้ปล่อยพลังงานได้เพิ่มมากกว่าเดิม 20% ทำให้มีการผลิตคอลลาเจนมากขึ้น เจ้าหน้าที่จาก Tentech ยังกล่าวว่า "10Therma มีประสิทธิภาพในการลดอุณหภูมิของผิวด้วยการฉีดสเปรย์คูลลิ่ง 7 ครั้งต่อช็อต และลดอาการเจ็บปวดในระหว่างการทำหัตถการ และสามารถใช้เทคโนโลยีการจับคู่อิมเพเดนซ์ ซึ่งเป็นแกนหลักของอุปกรณ์คลื่นวิทยุความถี่สูงเพื่อฉีดพลังงานได้อย่างแม่นยำ"


ปัจจุบัน สัญญาการส่งออกของ 10Therma กำลังดำเนินไปอย่างราบรื่น โดยกำลังหารือเกี่ยวกับสัญญาลิขสิทธิ์กับบริษัทชั้นนำของสหรัฐอเมริกาที่มีกำหนดจะเข้าสู่ตลาดสหรัฐฯทันทีเมื่อได้รับการรับรอง FDA ในปลายปี เจ้าหน้าที่จาก Tentech กล่าวว่า "ที่จีนก็กำลังได้รับการอนุมัติและวางแผนที่จะแบ่งลิขสิทธิ์ให้กับหลายบริษัทโดยคำนึงถึงตลาดขนาดใหญ่ของจีน" และกล่าวเสริมว่า "แม้ว่าจะเป็นก่อนขึ้นทะเบียน แต่เนื่องจากหลายบริษัทต้องการเป็นตัวแทนจัดจำหน่าย เราจึงจะลงนามในสัญญาผูกขาดในพื้นที่เดียวในประเทศจีน" นอกจากนี้ ที่ญี่ปุ่นยังได้จัดตั้งสาขาขึ้นด้วยตัวเองเพื่อเข้าร่วมบูธที่สมาคมโรคผิวหนังและศัลยกรรมตกแต่งเพื่อโปรโมทและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์


ปัจจุบัน Tentech "10Therma" ได้ลงนามในสัญญาผูกขาดการจัดจำหน่ายกับบริษัทในไต้หวัน ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม ไทย ฟิลิปปินส์ รัสเซีย อุซเบกิสถาน คาซัคสถาน และกำลังประสานงานการทำสัญญาผูกขาด สหรัฐอเมริกา บราซิล อาร์เจนตินา เม็กซิโก อินเดีย ซาอุดิอาระเบีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ คูเวต เลบานอน ออสเตรเลียและอาร์มีเนียน ส่วนไต้หวัน มีกำหนดจะได้รับการขึ้นทะเบียนในเดือนตุลาคมและได้รับการสั่งซื้อล่วงหน้า 50 เครื่องและกำลังเตรียมการจัดส่ง


10Thera ซึ่งเป็นไฮฟูอินไลน์ที่ 2 ก็มียอดขายสะสมเกิน 400 เครื่อง ขณะที่ซาอุดิอาระเบีย ไต้หวัน ไทย รัสเซีย คาซัคสถาน และอุซเบกิสถาน ได้ลงนามในสัญญาผูกขาดและกำลังขายอยู่


อุปกรณ์ทางการแพทย์ของ Tentech มี 10PL ซึ่งเป็น Fractional IPL, 10Cell ที่เป็นเลเซอร์ Fractional CO2 และ 10Lux ซึ่งเป็นอุปกรณ์ LED อีกทั้งยังมีอุปกรณ์เสริมความงามคือ OneThera อุปกรณ์ไฮฟู, 10HI อุปกรณ์คลื่นวิทยุความถี่สูง, 10SONO อุปกรณ์อัลตราซาวนด์ และ LipoThera อุปกรณ์ไฮฟู, Regevan Fill  5 ชนิด ซึ่งเป็นฟิลเลอร์กรดไฮยาลูโรนิก และครีม Regevan ที่มีส่วนผสมของ Growth Factor 


มีอุปกรณ์ทางการแพทย์ประมาณ 10 ชนิดที่คาดว่าจะเปิดตัว อุปกรณ์หลักคือ Needle ที่ช่วยลดความเจ็บปวดด้วยการฉีดสเปรย์คูลลิ่ง และ Pico Laser 300 picoin

เขียนโดน โคมุนซุน (komoonsoon@mt.co.kr )


ที่มา https://n.news.naver.com/article/008/0004937995?sid=101

Comments

Popular posts from this blog

อยากให้ผิวกระจ่างใสขึ้น😥 หลุดออกจากปัญหาผิวที่หมองคล้ำ

สวัสดีค่ะ คลินิกผิวหนังโอราเคิล ชองดัมค่ะ ดูเหมือนว่าความสนใจต่อที่ผิวใสและผิวสะอาดจะสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปี 2023 คีย์เวิร์ดต่างๆ เช่น #โอลด์มันนี่ลุค #ความหรูหราเงียบ #ความงามแบบควีเอท กำลังเป็นที่นิยม  ภาพลักษณ์ที่กระจ่างใสและเป็นธรรมชาติยังคงเป็นที่ชื่นชอบ ​ ความนิยมของ  Quiet Luxury  ยังมีอิทธิพลอย่างมากต่อสไตล์การแต่งหน้า ชอบสไตล์ที่เป็นธรรมชาติและเงางาม มากกว่าแต่งหน้าแบบหรูหรา นี่คือ #QuietBeauty #ส่วนประกอบสำคัญของCleanBeauty! ผิวที่สะอาดและสุขภาพดี เพราะยิ่งแต่งหน้าแบบธรรมชาติมากเท่าไหร่ สภาพผิวก็ยิ่งสำคัญค่ะ ดังนั้นวันนี้จะแนะนำการดูแลผิวโดยแผนกผิวหนังของออราเคิลสำหรับผิวที่สะอาด collaboration ระหว่าง พิโคโทนนิ่ง & ทรีทเมนท์ดูแลผิวขาว ✨ ​ พิโคโทนนิ่ง Picolite Toning Laser รุ่นที่ 5 เป็นเลเซอร์ระดับพรีเมี่ยมที่อัพเกรดกว่าเลเซอร์ Toning แบบทั่วไป เลเซอร์ picosecond laser จะไปถึงชั้นผิวหนังลึกโดยไม่ทำให้ผิวเสียหาย จึงทำให้เกิดการฟื้นฟูผิว มีประสิทธิภาพในการรักษาความผิดปกติของเม็ดสีและฟื้นฟูผิวด้วยขั้นตอนวิธีน้อยกว่าเลเซอร์โทนนิ่งแบบดั้งเดิม เป็นการรักษาที

ผิวหย่อยคล้อยที่เริ่มเห็นเด่นชัด

  ยิ่งอากาศแห้งความยืดหยุ่นของผิวก็ยิ่งลดลง ถ้าอากาศเย็นและแห้งยังคงเป็นแบบนี้ต่อไปก็จะส่งผลกระทบต่อผิว โดยเฉพาะส่วนที่เห็นเด่นชัดคือผิวที่แห้งและยืดหยุ่นที่ลดลง ในช่วงเปลี่ยนฤดูที่จะเข้าสู่ฤดูหนาว ผิวจะแห้งเป็นสองเท่าเนื่องจากสภาพอากาศเปลี่ยนแปลงรวมถึงลมหนาวด้วย นอกจากนี้ เมื่อความชุ่มชื้นของผิวลดลง ริ้วรอยเล็ก ๆ ก็เพิ่มขึ้นและความยืดหยุ่นของผิวก็ลดลง ปัญหาผิวหย่อนคล้อยนี้ ควรดูแลแบบไหนดีนะ? เลเซอร์เพิ่มยืดหยุ่น ถ้ามาคลินิกผิวหนังได้เป็นประจำก็ ซีเคร็ท เลเซอร์! ถ้าผิวหย่อนคล้อยและความยืดหยุ่นลดลง หัตถการที่มีคนทำมากที่สุดก็คือเลเซอร์เพิ่มความยืดหยุ่นค่ะ ถ้าสามารถไปคลินนิกผิวหนังได้อย่างสม่ำเสมอ ขอแนะนำ Secret Laser ค่ะ  ซีเคร็ท เลเซอร์ ส่งพลังงานคลื่นวิทยุความถี่สูงชั่วขณะผ่านไมโครนีเดิลไปยังผิวหนัง ช่วยฟื้นฟูผิวและเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว นอกจากนี้ยังเป็นเลเซอร์ที่ช่วยปรับปรุงรูขุมขน รอยแผลเป็น และริ้วรอย หาทำเป็นประจำทุกเดือนจะช่วยรักษาสภาพผิวที่ดีขึ้นค่ะ  ตารางงานยุ่งเกินไป ถ้าอยากดูแลความยืดหยุ่นของผิวในครั้งเดียว การยกกระชับ1010! มีคนที่ตารางงานยุ่งมากจนยากที่จะไปหาแพทย์ผิวหนังบ่อ

ฤดูใบไม้ร่วงที่ไม่ว่าจะดูแลความชุ่มชื้นผิวแค่ไหนก็ยังแห้ง

  สวัสดีค่ะ คลินิกผิวหนังโอราเคิล ชองดัมค่ะ ช่วงนี้เวลาออกไปข้างนอกจะรู้สึกได้ถึงอากาศแห้งของฤดูใบไม้ร่วงค่ะ ช่วงนี้อากาศในฤดูใบไม้ร่วงที่ค่อยๆเย็นขึ้นหลังจากฤดูร้อนที่ร้อนเป็นพิเศษผ่านไป อย่างไรก็ตามในฤดูใบไม้ร่วงมีสิ่งที่ต้องใส่ใจค่ะ, "ลมฤดูใบไม้ร่วงที่มีอากาศแห้ง" ที่ทำให้ผิวอ่อนไหวเป็นพิเศษค่ะ ดังนั้นวันนี้ทางคลินิกผิวหนังโอราเคิล ชองดัม เราจะมาบอกวิธีดูแลผิวพรรณ ให้ชุ่มชื้นและเต่งตึงอยู่เสมอในฤดูใบไม้ร่วงค่ะ ​ การดูแลผิวที่คลินิกผิวหนังแนะนำมากที่สุดคือ LDM ค่ะ การดูแลความชุ่มชื้น LDM ไม่เพียงแต่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวโดยใช้คลื่นอัลตราซาวนด์เท่านั้น แต่ยังช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งและอ่อนไหวอีกด้วย ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างกำแพงผิวให้แข็งแรงขึ้น เป็นการดูแลผิวที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องและมีความพึงพอใจสูงหลังการรักษาค่ะ การทำทรีทเมนท์ LDM มีหลากหลายประเภท ที่โอราเคิลชองดัม มีการทำทรีทเมนต์เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย LDM เทนโซโนค่ะ  เทนโซโน (10SONO) คืออะไร?  เทนโซโนใช้หลักการส่งเสริมการทำงานของเซลล์โดยใช้คลื่นอัลตราซาวนด์ 1 Mhz, 3 Mhz, และ 10 Mhz สำหรับผู้ที่กังวลเกี่ย