Skip to main content

[รีวิว] ประสิทธิภาพในการกระชับผิวของ 10THERMA ?

 


สวัสดี ฉันวีซี่!
ตอนนี้เป็นฤดูดอกซากุระบาน จึงมีกิจกรรมให้ถ่ายรูปสวยๆ กลางแจ้งมากมาย
ฉันคิดว่าการกระชับผิวยังช่วยให้ฉันยิ้มได้อย่างมั่นใจอีกด้วย

เมื่อน้ำหนักเพิ่มขึ้น ฉันมีเหนียง ผิวขาดความยืดหยุ่น และแก้มหย่อนคล้อย ทำให้กังวลว่านี่จะเป็นหายนะ เลยจองคลินิกผิวหนังแถวอัปกูจองที่ไปบ่อยๆ 

และเลยเอารีวิว 10Therma มาฝาก เพราะคิดว่าน่าจะช่วยได้มาก!


ล่าสุดถ่ายรูปรีวิวกรามยุบลงจนทับรอยย่นที่คอ.​
เพราะริ้วรอย เลยกังวลอยู่ตลอดแม้จะใช้เครื่องสำอางที่กระชับขึ้น เลยลองหาหัตถการ Thermage ซึ่งมีผลการยกกระชับด้วยการสร้างคอลลาเจนและเหมาะสำหรับการดูแลรูขุมขนและริ้วรอยเล็กๆ 

ระหว่างลองหาหัตถการอื่นๆ ก็เจอ 10therma ซึ่งได้ผลดีและคุ้มทุน


ฉันเลยจอง 10THERMA ที่คลินิกแถวอัปกูจอง

 ฉันอยากทำ Thermage ที่ช่วยสร้างคอลลาเจน แต่ราคาแพงเกินไป

แต่ 10Therma ราคาประหยัดกว่าและให้ความพึงพอใจสูง เรียกได้ว่าเป็นหัตถการที่มาแรง (!) ที่หลายๆ ที่กำลังมองหาการยกกระชับด้วยคลื่นวิทยุความถี่สูงกำลังอยากทำ

ภาพก่อนและหลังทำ


10Therma ราคาประมาณ 750,000 วอนต่อ 300 ช็อต ดังนั้นจึงคุ้มค่ากว่า Thermage มาก!


ทำความสะอาดครีมกันแดดที่ทามาอย่างละเอียดด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่มีให้ในห้องแป้ง ขนาดห้องแต่งหน้าก็มีความแวววาวและหรูหรา


ทาครีมยาชาก่อนทำ :)

อยากป้องกันการหย่อนคล้อย แต่ก็ยังสงสัยถึงประสิทธิภาพของ 10THERMA เลยยตัดสินใจจะยิง 300 ช็อตก่อน แล้วค่อยคิดว่าจะทำครั้งต่อไปดีมั้ย

ตอนนี้ฉันกำลังเขียนรีวิวอยู่และรู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นฉันตัดสินใจที่จะทำอีก -!


หลังจากทาครีมผ่านไป 30 นาทีก็ไปทำ 10Therma เลย!
พอนอนบนเตียง เขาก็เอาตุ๊กตาน่ารักมาให้กอดเวลาเจ็บ​

เพราะไม่เคยทำมาก่อน เลยกลัวและรอคอยคุณหมออย่างใจจดใจจ่อ


ที่คลินิกผิวหนังอับกูจองที่ฉันไป พวกเขาเปิดและให้ตรวจสอบหัวทิปก่อนทำหัตถการ ทำให้รู้สึกปลอดภัยและมั่นใจ!


ก่อนจะเริ่มตามลำดับ นี่คือเครื่อง 10therma
เริ่มต้นด้วยการทาเจลให้ทั่วใบหน้า


ฉันจะให้รีวิวสั้น ๆ เกี่ยวกับ 10therma
โดยส่วนตัวแล้วมักจะทนกับของร้อนๆ แก้มขวาจึงไม่เจ็บขนาดนั้น?
แต่พอทำด้านซ้าย ความร้อนและความรุนแรงก็รู้สึกรุนแรงขึ้นฉันตกใจเลยบอกคุณหมอไป 

ความร้อนคลื่นวิทยุความถี่สูงถูกยิงเข้าสู่ผิวหนังพร้อมทั้งส่งเสียงดัง และพื้นผิวของปลายทิป 10therma ให้ความรู้สึกเย็นสบายและสดชื่น?
ฉันรู้สึกเหมือนกัน

ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงบอกว่าความเจ็บปวดนั้นรุนแรงน้อยกว่า Thermage และการหยุดทำงานก็สั้น


ฉันมองหน้าตัวเองทันทีหลังจากทำเสร็จ หน้าแดงเล็กน้อยจากความร้อน 
เป็นวิธีการยกกระชับด้วยความร้อนความถี่สูง จะเห็นได้ว่าไม่มีอาการบวมและแทบไม่ต้องหยุดทำงานเลย
สามารถแต่งหน้าได้ทันทีหลังทำ


เจ็บนิดหน่อย เแต่ก็ไม่ได้แย่นะ



ประสิทธิภาพของ 10therma

ในวันเดียวกันคุณจะไม่รู้สึกถึงความแตกต่างมากนัก แต่หลังจากผ่านไปหนึ่งสัปดาห์ คุณจะรู้สึกถึงความแตกต่างในผิวของคุณมากขึ้น  และเห็นผลดีสุดประมาณหนึ่งเดือน เนื่องจากคอลลาเจนเพิ่มความยืดหยุ่น

ดังนั้นจะดีที่สุดถ้าทำการยกกระชับผิวโดยรับต่อเนื่องปีละ 3 ครั้ง อิอิ

ดังนั้นฉันจึงสังเกตการเปลี่ยนแปลงในผิวของฉันอย่างระมัดระวัง

 
 
ก่อน (ซ้าย) - หลัง (ขวา)

นี่เป็นครั้งแรกที่ถ่ายรูปมุมนี้มาเขียนรีวิว 10Therma เลยยังไม่ใช่มุมที่เป๊ะที่สุด...?!

ตอนนี้หลังจากผ่านไป 3 สัปดาห์ เส้นริมฝีปากก็เรียบเนีนรขึ้นเล็กน้อย เมื่อเทียบกับเมื่อก่อน รูขุมขนและริ้วรอยเล็กๆ ที่ทำให้ผิวของฉันดูหย่อนคล้อยดูจางลง

ฉัน

 

อีก 1 สัปดาห์ต่อมา 

ฉันคิดว่านี่เป็นการยกกระชับที่ดีที่จะดูแลเมื่อคุณมีนัดสำคัญรีบร้อนเพราะเจ็บปวดน้อยและสามารถดำเนินชีวิตประจำวันได้ทันทีหลังทำ


รรีวิว 10Therma จากคลินิกผิวหนังแถวอัปกูจอง
ที่มา: https://blog.naver.com/jeeyha/223071503971

Comments

Popular posts from this blog

อยากให้ผิวกระจ่างใสขึ้น😥 หลุดออกจากปัญหาผิวที่หมองคล้ำ

สวัสดีค่ะ คลินิกผิวหนังโอราเคิล ชองดัมค่ะ ดูเหมือนว่าความสนใจต่อที่ผิวใสและผิวสะอาดจะสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปี 2023 คีย์เวิร์ดต่างๆ เช่น #โอลด์มันนี่ลุค #ความหรูหราเงียบ #ความงามแบบควีเอท กำลังเป็นที่นิยม  ภาพลักษณ์ที่กระจ่างใสและเป็นธรรมชาติยังคงเป็นที่ชื่นชอบ ​ ความนิยมของ  Quiet Luxury  ยังมีอิทธิพลอย่างมากต่อสไตล์การแต่งหน้า ชอบสไตล์ที่เป็นธรรมชาติและเงางาม มากกว่าแต่งหน้าแบบหรูหรา นี่คือ #QuietBeauty #ส่วนประกอบสำคัญของCleanBeauty! ผิวที่สะอาดและสุขภาพดี เพราะยิ่งแต่งหน้าแบบธรรมชาติมากเท่าไหร่ สภาพผิวก็ยิ่งสำคัญค่ะ ดังนั้นวันนี้จะแนะนำการดูแลผิวโดยแผนกผิวหนังของออราเคิลสำหรับผิวที่สะอาด collaboration ระหว่าง พิโคโทนนิ่ง & ทรีทเมนท์ดูแลผิวขาว ✨ ​ พิโคโทนนิ่ง Picolite Toning Laser รุ่นที่ 5 เป็นเลเซอร์ระดับพรีเมี่ยมที่อัพเกรดกว่าเลเซอร์ Toning แบบทั่วไป เลเซอร์ picosecond laser จะไปถึงชั้นผิวหนังลึกโดยไม่ทำให้ผิวเสียหาย จึงทำให้เกิดการฟื้นฟูผิว มีประสิทธิภาพในการรักษาความผิดปกติของเม็ดสีและฟื้นฟูผิวด้วยขั้นตอนวิธีน้อยกว่าเลเซอร์โทนนิ่งแบบดั้งเดิม เป็นการรักษาที

ผิวหย่อยคล้อยที่เริ่มเห็นเด่นชัด

  ยิ่งอากาศแห้งความยืดหยุ่นของผิวก็ยิ่งลดลง ถ้าอากาศเย็นและแห้งยังคงเป็นแบบนี้ต่อไปก็จะส่งผลกระทบต่อผิว โดยเฉพาะส่วนที่เห็นเด่นชัดคือผิวที่แห้งและยืดหยุ่นที่ลดลง ในช่วงเปลี่ยนฤดูที่จะเข้าสู่ฤดูหนาว ผิวจะแห้งเป็นสองเท่าเนื่องจากสภาพอากาศเปลี่ยนแปลงรวมถึงลมหนาวด้วย นอกจากนี้ เมื่อความชุ่มชื้นของผิวลดลง ริ้วรอยเล็ก ๆ ก็เพิ่มขึ้นและความยืดหยุ่นของผิวก็ลดลง ปัญหาผิวหย่อนคล้อยนี้ ควรดูแลแบบไหนดีนะ? เลเซอร์เพิ่มยืดหยุ่น ถ้ามาคลินิกผิวหนังได้เป็นประจำก็ ซีเคร็ท เลเซอร์! ถ้าผิวหย่อนคล้อยและความยืดหยุ่นลดลง หัตถการที่มีคนทำมากที่สุดก็คือเลเซอร์เพิ่มความยืดหยุ่นค่ะ ถ้าสามารถไปคลินนิกผิวหนังได้อย่างสม่ำเสมอ ขอแนะนำ Secret Laser ค่ะ  ซีเคร็ท เลเซอร์ ส่งพลังงานคลื่นวิทยุความถี่สูงชั่วขณะผ่านไมโครนีเดิลไปยังผิวหนัง ช่วยฟื้นฟูผิวและเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว นอกจากนี้ยังเป็นเลเซอร์ที่ช่วยปรับปรุงรูขุมขน รอยแผลเป็น และริ้วรอย หาทำเป็นประจำทุกเดือนจะช่วยรักษาสภาพผิวที่ดีขึ้นค่ะ  ตารางงานยุ่งเกินไป ถ้าอยากดูแลความยืดหยุ่นของผิวในครั้งเดียว การยกกระชับ1010! มีคนที่ตารางงานยุ่งมากจนยากที่จะไปหาแพทย์ผิวหนังบ่อ

ฤดูใบไม้ร่วงที่ไม่ว่าจะดูแลความชุ่มชื้นผิวแค่ไหนก็ยังแห้ง

  สวัสดีค่ะ คลินิกผิวหนังโอราเคิล ชองดัมค่ะ ช่วงนี้เวลาออกไปข้างนอกจะรู้สึกได้ถึงอากาศแห้งของฤดูใบไม้ร่วงค่ะ ช่วงนี้อากาศในฤดูใบไม้ร่วงที่ค่อยๆเย็นขึ้นหลังจากฤดูร้อนที่ร้อนเป็นพิเศษผ่านไป อย่างไรก็ตามในฤดูใบไม้ร่วงมีสิ่งที่ต้องใส่ใจค่ะ, "ลมฤดูใบไม้ร่วงที่มีอากาศแห้ง" ที่ทำให้ผิวอ่อนไหวเป็นพิเศษค่ะ ดังนั้นวันนี้ทางคลินิกผิวหนังโอราเคิล ชองดัม เราจะมาบอกวิธีดูแลผิวพรรณ ให้ชุ่มชื้นและเต่งตึงอยู่เสมอในฤดูใบไม้ร่วงค่ะ ​ การดูแลผิวที่คลินิกผิวหนังแนะนำมากที่สุดคือ LDM ค่ะ การดูแลความชุ่มชื้น LDM ไม่เพียงแต่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวโดยใช้คลื่นอัลตราซาวนด์เท่านั้น แต่ยังช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งและอ่อนไหวอีกด้วย ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างกำแพงผิวให้แข็งแรงขึ้น เป็นการดูแลผิวที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องและมีความพึงพอใจสูงหลังการรักษาค่ะ การทำทรีทเมนท์ LDM มีหลากหลายประเภท ที่โอราเคิลชองดัม มีการทำทรีทเมนต์เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย LDM เทนโซโนค่ะ  เทนโซโน (10SONO) คืออะไร?  เทนโซโนใช้หลักการส่งเสริมการทำงานของเซลล์โดยใช้คลื่นอัลตราซาวนด์ 1 Mhz, 3 Mhz, และ 10 Mhz สำหรับผู้ที่กังวลเกี่ย