Skip to main content

Top3 หัตถการยกกระชับที่โอราเคิลแนะนำ

สวัสดีค่ะ โอราเคิล ชองดัมค่ะ

ช่วงนี้ไม่ใช่แค่คนที่อายุเกิน 50 ปีเท่านั้น แต่ยังมีคนอายุ 20-30 ปี ที่ต้องการทำหัตถการยกกระชับผิวด้วยค่ะ

ความรู้สึกที่ว่าอยากมีผิวที่ดี ไม่ว่าจะอยู่ในวัยไหนก็เหมือนกันค่ะ


มีหลายสาเหตุที่ทำให้ผิวแก่ลง อย่างแรกเลยคือเมื่ออายุมากขึ้น ผิวจะแก่ลงอย่างเป็นธรรมชาติ เมื่อเส้นใยที่ยืดหยุ่นในผิวหนังอ่อนแอลง ไขมันใต้ผิวหนังลดลง และเนื้อเยื่อเกี่ยวพันอ่อนแอลง นอกจากนั้นแล้ว ยังมี การไหลเวียนของเลือดลดลง การหลั่งไขมันออกจากผิวหนังลดลง และความชุ่มชื้นที่ลดลง ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน แต่ก็อาจเป็นเหตุของผิวหนังที่แก่ลงด้วย รวมทั้งปัจจัยภายนอกอื่น ๆ เช่น ความเสียหายของผิวหนังที่เกิดจากรังสียูวี การสูบบุหรี่ การดื่มแอลกอฮอล์ อากาศแห้ง เป็นต้น ยังส่งเสริมการแก่ตัวของผิวอีกด้วย 



การแก่ลงของผิวหนังจะปรากฏแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล ในกรณีที่มีการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อใบหน้ามาก ริ้วรอยรอบดวงตาหรือร่องแก้มอาจเด่นชัด นอกจากนี้เมื่อผิวของคุณบางและแห้งขึ้น คุณจะเห็นริ้วรอยทั่วใบหน้าของคุณ หลังจากการแก่ตัวลงของผิวอย่างจริงจัง ผิวจะขาดความยืดหยุ่นและผิวจะหย่อนคล้อย ริ้วรอยบนหน้าผากและคอจะเริ่มเห็นชัดขึ้น 

การแก่ตัวลงของผิวหนังมีสาเหตุและอาการต่างๆมากมาย หากกำลังกังวลว่าจะเลือกการยกกระชับแบบไหนดี ควรเลือกอันที่เหมาะกับสภาพผิวและปัญหาผิวค่ะ ดังนั้นเราจะมาดูหัตถการยกกระชับผิวท็อป 3 ที่แนะนำโดยโอราเคิลกันนะคะ



หัตถการยกกระชับที่โอราเคิลแนะนำ TOP 1. การยกกระชับ 10THERMA

วิธีการยกกระชับอันดับ 1 ที่โอราเคิลแนะนำนั้นแน่นอนว่าเป็น 10THERMA ค่ะ 

ใช้พลังงานคลื่นวิทยุความถี่สูง ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเติมเต็มเข้าไปในผิวให้ผิวเต่งตึง คืนสภาพผิวให้ยืดหยุ่นและสุขภาพดี 

เมื่อผิวของคุณหย่อนคล้อยและมีริ้วรอยเล็ก ๆ ที่เห็นได้ชัด ขอแนะนำ 10THERMA พลังงานคลื่นวิทยุความถี่สูงของ 10THERMA นั้น หลังจากทำเสร็จก็จะรู้สึกได้ว่าผิวมีกระชับขึ้นค่ะ

เห็นผลชัดเจนภายใน 3 สัปดาห์! คอลลาเจนในผิวหนังของคุณได้รับการฟื้นฟูอย่างต่อเนื่องหลังจากการรักษา  เพราะฉะนั้นหลังจากผ่านไปประมาณ 3-4 สัปดาห์ จะเห็นผลในเรื่องผิวเต่งตึงมากที่สุดค่ะ

ถ้ามีนัดหรืองานสำคัญ ควรทำการยกกระชับไว้ล่วงหน้าค่ะ


หัตถการยกกระชับที่โอราเคิลแนะนำ TOP 2. การยกกระชับ 10THERA

ทุกคนควรเลือกการยกกระชับที่เหมาะสมกับสภาพผิว

การยกกระชับที่จะแนะนำเป็นลำดับที่ 2 นี้ 10THERA นั้นเป็นหัตถการที่มีประสิทธิภาพในการยกหน้าให้เป็นวีไลน์ โดยเป็นหัตถการที่มีประสิทธิภาพดีในคนที่มีไขมันบนหน้า หรือกังวลเรื่องเหนียง ถ้าทำ  10THERA จะยิ่งเห็นผลดี  อีกทั้งยังเป็นเลเซอร์ที่ใช้คลื่นอัลตร้าซาวน์ทำให้เห็นผลในการยกกระชับทันทีหลังทำ และจะสัมผัสได้ทันทีว่าบริเวณสันกรามมีความกระชับมากขึ้น และจะเห็นผลชัดเจนที่สุดหลังทำประมาณ 3 สัปดาห์ โดยจะเห็นถึงสันกรามที่ค่อยๆ เรียวขึ้นเรื่อยๆ หลังจากทำ และเมื่อผ่านไป 3-4 สัปดาห์จะเห็นวีไลน์ชัดเจน


หัตถการยกกระชับที่โอราเคิลแนะนำ TOP 2. การยกกระชับ ONE THERA

ทรีทเมนท์ ONE THERA ก็เป็นทรีทเมนท์คลื่นอัลตราซาวนด์ ซึ่งมีประสิทธิภาพในแก้ไขเนื้อแก้มที่หย่อนคล้อยหรือเหนียง ซึ่งมีหลักการคล้ายกับ 10THERA แต่เป็นทรีทเมนท์ผิวทีี่สามารถทำเป็นประจำทุกเดือนได้

หากคุณชอบไปคลินิกผิวหนังหรือร้านดูแลผิวเป็นประจำ และต้องการทำทรีทเมนท์ แนะนำให้ลองรับการดูแลผิวที่ยืดหยุ่นด้วยทรีทเมนต์ ONE THERA ซึ่งช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและความมีชีวิตชีวาให้กับผิวของคุณในเวลาเดียวกัน ผ่านการดูแลความยืดหยุ่นอย่างพิถีพิถันทั่วใบหน้า

หากคุณได้ทำอย่างสม่ำเสมอ ประมาณ 5 ครั้ง ห่างกันครั้งละ 1 เดือน จะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวและทำให้กรอบหน้าชัดขึ้น


เป็นไงกันบ้างคะ สำหรับหัตถการยกกระชับ 3 อันดับที่โอราเคิลได้นแนะนำไป  

โดยสิ่งสำคัญคือต้องเลือกทำหัตถการที่เหมาะสมกับสภาพผิว ลักษณะของริ้วรอย ประเภทผิว

 คลินิกผิวหนังโอราเคิล สาขาชองดัม มีผู้มีรับบริการยกกระชับเป็นจำนวนมาก และได้ทำการยกกระชับโดยแพทย์ผู้เีชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากมาย

Comments

Popular posts from this blog

อยากให้ผิวกระจ่างใสขึ้น😥 หลุดออกจากปัญหาผิวที่หมองคล้ำ

สวัสดีค่ะ คลินิกผิวหนังโอราเคิล ชองดัมค่ะ ดูเหมือนว่าความสนใจต่อที่ผิวใสและผิวสะอาดจะสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปี 2023 คีย์เวิร์ดต่างๆ เช่น #โอลด์มันนี่ลุค #ความหรูหราเงียบ #ความงามแบบควีเอท กำลังเป็นที่นิยม  ภาพลักษณ์ที่กระจ่างใสและเป็นธรรมชาติยังคงเป็นที่ชื่นชอบ ​ ความนิยมของ  Quiet Luxury  ยังมีอิทธิพลอย่างมากต่อสไตล์การแต่งหน้า ชอบสไตล์ที่เป็นธรรมชาติและเงางาม มากกว่าแต่งหน้าแบบหรูหรา นี่คือ #QuietBeauty #ส่วนประกอบสำคัญของCleanBeauty! ผิวที่สะอาดและสุขภาพดี เพราะยิ่งแต่งหน้าแบบธรรมชาติมากเท่าไหร่ สภาพผิวก็ยิ่งสำคัญค่ะ ดังนั้นวันนี้จะแนะนำการดูแลผิวโดยแผนกผิวหนังของออราเคิลสำหรับผิวที่สะอาด collaboration ระหว่าง พิโคโทนนิ่ง & ทรีทเมนท์ดูแลผิวขาว ✨ ​ พิโคโทนนิ่ง Picolite Toning Laser รุ่นที่ 5 เป็นเลเซอร์ระดับพรีเมี่ยมที่อัพเกรดกว่าเลเซอร์ Toning แบบทั่วไป เลเซอร์ picosecond laser จะไปถึงชั้นผิวหนังลึกโดยไม่ทำให้ผิวเสียหาย จึงทำให้เกิดการฟื้นฟูผิว มีประสิทธิภาพในการรักษาความผิดปกติของเม็ดสีและฟื้นฟูผิวด้วยขั้นตอนวิธีน้อยกว่าเลเซอร์โทนนิ่งแบบดั้งเดิม เป็นการรักษาที

ผิวหย่อยคล้อยที่เริ่มเห็นเด่นชัด

  ยิ่งอากาศแห้งความยืดหยุ่นของผิวก็ยิ่งลดลง ถ้าอากาศเย็นและแห้งยังคงเป็นแบบนี้ต่อไปก็จะส่งผลกระทบต่อผิว โดยเฉพาะส่วนที่เห็นเด่นชัดคือผิวที่แห้งและยืดหยุ่นที่ลดลง ในช่วงเปลี่ยนฤดูที่จะเข้าสู่ฤดูหนาว ผิวจะแห้งเป็นสองเท่าเนื่องจากสภาพอากาศเปลี่ยนแปลงรวมถึงลมหนาวด้วย นอกจากนี้ เมื่อความชุ่มชื้นของผิวลดลง ริ้วรอยเล็ก ๆ ก็เพิ่มขึ้นและความยืดหยุ่นของผิวก็ลดลง ปัญหาผิวหย่อนคล้อยนี้ ควรดูแลแบบไหนดีนะ? เลเซอร์เพิ่มยืดหยุ่น ถ้ามาคลินิกผิวหนังได้เป็นประจำก็ ซีเคร็ท เลเซอร์! ถ้าผิวหย่อนคล้อยและความยืดหยุ่นลดลง หัตถการที่มีคนทำมากที่สุดก็คือเลเซอร์เพิ่มความยืดหยุ่นค่ะ ถ้าสามารถไปคลินนิกผิวหนังได้อย่างสม่ำเสมอ ขอแนะนำ Secret Laser ค่ะ  ซีเคร็ท เลเซอร์ ส่งพลังงานคลื่นวิทยุความถี่สูงชั่วขณะผ่านไมโครนีเดิลไปยังผิวหนัง ช่วยฟื้นฟูผิวและเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว นอกจากนี้ยังเป็นเลเซอร์ที่ช่วยปรับปรุงรูขุมขน รอยแผลเป็น และริ้วรอย หาทำเป็นประจำทุกเดือนจะช่วยรักษาสภาพผิวที่ดีขึ้นค่ะ  ตารางงานยุ่งเกินไป ถ้าอยากดูแลความยืดหยุ่นของผิวในครั้งเดียว การยกกระชับ1010! มีคนที่ตารางงานยุ่งมากจนยากที่จะไปหาแพทย์ผิวหนังบ่อ

ฤดูใบไม้ร่วงที่ไม่ว่าจะดูแลความชุ่มชื้นผิวแค่ไหนก็ยังแห้ง

  สวัสดีค่ะ คลินิกผิวหนังโอราเคิล ชองดัมค่ะ ช่วงนี้เวลาออกไปข้างนอกจะรู้สึกได้ถึงอากาศแห้งของฤดูใบไม้ร่วงค่ะ ช่วงนี้อากาศในฤดูใบไม้ร่วงที่ค่อยๆเย็นขึ้นหลังจากฤดูร้อนที่ร้อนเป็นพิเศษผ่านไป อย่างไรก็ตามในฤดูใบไม้ร่วงมีสิ่งที่ต้องใส่ใจค่ะ, "ลมฤดูใบไม้ร่วงที่มีอากาศแห้ง" ที่ทำให้ผิวอ่อนไหวเป็นพิเศษค่ะ ดังนั้นวันนี้ทางคลินิกผิวหนังโอราเคิล ชองดัม เราจะมาบอกวิธีดูแลผิวพรรณ ให้ชุ่มชื้นและเต่งตึงอยู่เสมอในฤดูใบไม้ร่วงค่ะ ​ การดูแลผิวที่คลินิกผิวหนังแนะนำมากที่สุดคือ LDM ค่ะ การดูแลความชุ่มชื้น LDM ไม่เพียงแต่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวโดยใช้คลื่นอัลตราซาวนด์เท่านั้น แต่ยังช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งและอ่อนไหวอีกด้วย ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างกำแพงผิวให้แข็งแรงขึ้น เป็นการดูแลผิวที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องและมีความพึงพอใจสูงหลังการรักษาค่ะ การทำทรีทเมนท์ LDM มีหลากหลายประเภท ที่โอราเคิลชองดัม มีการทำทรีทเมนต์เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย LDM เทนโซโนค่ะ  เทนโซโน (10SONO) คืออะไร?  เทนโซโนใช้หลักการส่งเสริมการทำงานของเซลล์โดยใช้คลื่นอัลตราซาวนด์ 1 Mhz, 3 Mhz, และ 10 Mhz สำหรับผู้ที่กังวลเกี่ย