[สตาร์เดลี่นิวส์ = นักข่าวฮวังกยูจุน] แบรนด์เครื่องสำอาง 'Dr. Oracle' ได้ขยายความนิยมผ่านละคร
ดร. โอราเคิล (Dr. Oracle) เปิดตัวในปี 2549 ด้วยความร่วมมือของแพทย์เฉพาะทางผิวหนังประมาณ 40 คน นำโดย โนยองอู ผู้อำนวยการคลินิกผิวหนังโอราเคิล
ในฐานะแบรนด์ Dermacosmetic ที่รวบรวมความรู้ความชำนาญของแพทย์เฉพาะทางที่มีความใกล้ชิดกับวิทยาศาสตร์ผิวหนัง (Dermatology) และเครื่องสำอาง (Cosmetic) ที่ใช้โดยผู้บริโภค โดยมีการจัดตั้งสาขาทั้งในประเทศและต่างประเทศกว่า 100 สาขาเพื่อเพิ่มมูลค่าในระดับโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในบรรดาผลิตภัณฑ์ความงามของดร.โอราเคิล 'เรติโนไทนนิ่ง วิตามินเอ เรตินอล แอมพูล' ได้รับรางวัลอันดับ 1 ในแพลตฟอร์มความงามในปี 2023 และได้รับการยอมรับในความสามารถด้านผลิตภัณฑ์
เมื่อเร็ว ๆ นี้ 'ดร. โอราเคิล' เพิ่มความน่าเชื่อถือด้วยแบรนด์ที่หรูหราท่ามกลางผลิตภัณฑ์ความงามของ K-Beauty ที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลกเนื่องจากการขยายตัวของ K-culture เช่น ละครและเพลง โดยได้ร่วมมือกับละครตั้งแต่ช่วงครึ่งหลังจากปี 2566 เพื่อให้แบรนด์ได้เป็นที่รู้จักมากขึ้นพร้อมกับความนิยมที่เพิ่มขึ้นของละคร K-Drama
มีการปรากฎตัวของผลิตภัณฑ์บนโต๊ะเครื่องแป้งของนักแสดงในละครรายวันของ KBS2 'ELEGANT EMPIRE' ซึ่งเริ่มออกอากาศครั้งแรกในเดือนสิงหาคม และละครเรื่อง 'The Real Appears! อีกด้วย
ในละครสุดสัปดาห์ของ KBS2 'Hyoshim Family' ซึ่งเริ่มออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 16 กันยายน และ 'Woo Dang Tang Family' ซึ่งจะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 18 จะมีการสนับสนุนชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของดร.โอราเคิล ซึ่งคาดว่าจะดึงดูดความสนใจของผู้ชม ยูอีและฮาจุน ซึ่งเคยครองเรตติ้งละครสุดสัปดาห์กับบทบาทของฮโยชิมที่เสียสละชีวิตของเขาเพื่อครอบครัว เริ่มทัวร์ที่ได้รับความนิยมในฐานะตัวละครหลักชายและหญิง
ดร.โอราเคิลกล่าวว่า "ในขณะที่มุ่งเป้าไปที่ตลาดต่างประเทศ ฉันตระหนักว่าจุดเริ่มต้นของความนิยมของแบรนด์มาจากเกาหลี" และ "เราจะสร้างความร่วมมือของแบรนด์ในเชิงบวกโดยการร่วมมือกับเนื้อหาที่ยอดเยี่ยมที่ผลิตในประเทศ"
ที่มา : สตาร์เดลี่นิวส์ (http://www.stardailynews.co.kr )
Comments
Post a Comment